3.2 Thống kê
MyHub thống kê chi tiết theo thời gian thực trên từng nhân viên, và theo mỗi sim cụ thể.
Last updated
MyHub thống kê chi tiết theo thời gian thực trên từng nhân viên, và theo mỗi sim cụ thể.
Last updated
Myhub sẽ cập nhật liên tục các số liệu về:
Tỷ lệ phản hồi khách hàng của telesale
Tổng số cuộc gọi, tin nhắn đến và đi, tổng số khách hàng
Thời lượng trung bình trên mỗi cuộc gọi
Các chỉ số này được trình bày dưới dạng các biểu đồ nhằm giúp các quản lý nắm bắt được tình hình kinh doanh theo thời gian thực. Phần báo cáo này có thể chọn theo:
Khoảng thời gian do bạn lựa chọn
Chi tiết trên từng nhân viên
Chi tiết trên từng sim cụ thể