Truy cập trang quản lý cuộc gọi MyHub: https://app.myhub.vn. Trang Hội Thoại không thấy thông tin cuộc gọi mới nhất.
Truy cập trang quản lý cuộc gọi MyHub: https://app.myhub.vn. Vào Cấu Hình -> Quản Lý Sim:
Nguyên nhân: điện thoại không có kết nối Internet hoặc ứng dụng MyHub trên điện thoại đã bị tắt (Ứng dụng MyHub là ứng dụng chạy nền, nên để lâu có thể bị tắt bởi hệ điều hành).
Giải pháp:
Kiểm tra kết nối Internet (Wifi/3G)
Mở lại ứng dụng MyHub.vn trên điên thoại (để tạo kết nối)
Cần bật đủ các cài đặt theo từng dòng điện thoại để ứng dụng không bị tắt. Kiểm tra các cài đặt
Nguyên nhân: trình quản lý sim không thể lấy thông tin cuộc gọi trên điện thoại do kết nối ứng dụng MyHub trên điện thoại bị hết hạn
Giải pháp:
Mở ứng dụng MyHub trên điện thoại, chọn góc trên bên trái, chọn Cài Đặt Sim, bấm Kích Hoạt.
Nguyên nhân: Sim này trên điện thoại đã bị tháo ra hoặc đổi qua một thiết bị khác
Giải pháp:
Mở ứng dụng MyHub trên điện thoại, chọn góc trên bên trái, chọn Cài Đặt Sim, bấm Kích Hoạt. Thực hiện lại thao tác này và kiểm tra số thứ tự sim trên điện thoại có khớp với số thứ tự sim trên web hay không?
Truy cập trang quản lý cuộc gọi MyHub: https://app.myhub.vn. Trang Hội Thoại, thông tin cuộc gọi có hiển thị "Cài đặt ghi âm"
Kiểm tra điện thoại chứa sim thiếu ghi âm đã bật chế độ ghi âm hay chưa? Cài đặt theo hướng dẫn tại đây