MyHub - Tổng Đài Dùng Sim Cá Nhân
  • Giới Thiệu
  • 1. Quản Lý Cuộc Gọi MyHub
  • 2. Chức Năng Telesale
    • 2.1 Phân quyền
    • 2.2 Quản lý SMS/Call
    • 2.3 Gửi SMS/Call trên PC
    • 2.4 Tin nhắn mẫu
    • 2.5 Sử dụng nhãn
  • 3. Chức Năng Quản Lý
    • 3.1 Chuẩn hóa telesale
    • 3.2 Thống kê
  • 4. Công Cụ
    • 4.1 Kết nối phần mềm bán hàng
    • 4.2 MyHub SMS API
    • Tích hợp Bitrix24
    • Tích Hợp LadiPage
    • Bitrix24 - MyHub Android Call (English version)
    • Bitrix24 - 2 Way SMS (English version)
  • 5. Quản Lý MyHub CRM
    • 5.1 Import/Export Excel
    • 5.2 Quản Lý Thuộc Tính
    • 5.3 Tùy Chỉnh Giao Diện
    • 5.4 Lọc và Tìm Kiếm
    • 5.5 Phân Quyền CRM
    • 5.6 Thống Kê
  • Các Lỗi Thường Gặp & Xử Lý
Powered by GitBook
On this page
  • Lỗi 1. Thiếu thông tin cuộc gọi
  • # Triệu Chứng:
  • # Cách Khắc Phục:
  • #1 Mất Kết Nối
  • #2 Kết Nối Hết Hạn
  • #3 Không Tìm Thấy Thiết Bị
  • 2. Ghi âm lỗi, không có file ghi âm
  • # Triệu Chứng:
  • # Cách Khắc Phục:
  • 3. Kích hoạt sim bị trùng
  • # Triệu Chứng:
  • # Cách khắc phục:

Các Lỗi Thường Gặp & Xử Lý

Liệt kê các lỗi thường gặp khi sử dụng Myhub và hướng dẫn cách khắc phục và xử lý

Previous5.6 Thống Kê

Last updated 1 year ago

Lỗi 1. Thiếu thông tin cuộc gọi

# Triệu Chứng:

Truy cập trang quản lý cuộc gọi MyHub: . Trang Hội Thoại không thấy thông tin cuộc gọi mới nhất.

# Cách Khắc Phục:

Truy cập trang quản lý cuộc gọi MyHub: . Vào Cấu Hình -> Quản Lý Sim:

#1 Mất Kết Nối

Nguyên nhân: điện thoại không có kết nối Internet hoặc ứng dụng MyHub trên điện thoại đã bị tắt (Ứng dụng MyHub là ứng dụng chạy nền, nên để lâu có thể bị tắt bởi hệ điều hành).

Giải pháp:

  • Kiểm tra kết nối Internet (Wifi/3G)

  • Mở lại ứng dụng MyHub.vn trên điên thoại (để tạo kết nối)

#2 Kết Nối Hết Hạn

Nguyên nhân: trình quản lý sim không thể lấy thông tin cuộc gọi trên điện thoại do kết nối ứng dụng MyHub trên điện thoại bị hết hạn

Giải pháp:

  • Mở ứng dụng MyHub trên điện thoại, chọn góc trên bên trái, chọn Cài Đặt Sim, bấm Kích Hoạt.

#3 Không Tìm Thấy Thiết Bị

Nguyên nhân: Sim này trên điện thoại đã bị tháo ra hoặc đổi qua một thiết bị khác

Giải pháp:

  • Mở ứng dụng MyHub trên điện thoại, chọn góc trên bên trái, chọn Cài Đặt Sim, bấm Kích Hoạt. Thực hiện lại thao tác này và kiểm tra số thứ tự sim trên điện thoại có khớp với số thứ tự sim trên web hay không?

2. Ghi âm lỗi, không có file ghi âm

# Triệu Chứng:

# Cách Khắc Phục:

3. Kích hoạt sim bị trùng

# Triệu Chứng:

Trên điện thoại, mở ứng dụng Myhub -> chọn góc menu trên bên trái -> chọn Cài đặt Sim -> hiển thị như hình (2 sim cùng số thứ tự)

# Cách khắc phục:

Thực hiện các thao tác như bên dưới:

  1. Kiểm tra đã cập nhật phiên bản mới nhất của Myhub chưa?

  2. Mở app Myhub -> chọn đăng xuất

  3. Rút sim, đổi vị trí 2 sim trên điện thoại (chẳng hạn như hình trên, đổi sim Vinaphone là sim 2, Viettel là sim 1; hoặc ngược lại) - phần này quan trọng

  4. Mở app Myhub -> đăng nhập lại -> kích hoạt 2 sim

  5. Nếu hiển thị 2 số thứ tự sim khác nhau là thành công

Cần bật đủ các cài đặt theo từng dòng điện thoại để ứng dụng không bị tắt.

Truy cập trang quản lý cuộc gọi MyHub: . Trang Hội Thoại, thông tin cuộc gọi có hiển thị "Cài đặt ghi âm"

Kiểm tra điện thoại chứa sim thiếu ghi âm đã bật chế độ ghi âm hay chưa?

Kiểm tra các cài đặt
https://app.myhub.vn
Cài đặt theo hướng dẫn tại đây
https://app.myhub.vn
https://app.myhub.vn
Điện thoại hiển thị số thứ tự sim nhân viên đang quản lý
Lỗi trùng sim