Các Lỗi Thường Gặp & Xử Lý
Liệt kê các lỗi thường gặp khi sử dụng Myhub và hướng dẫn cách khắc phục và xử lý
Truy cập trang quản lý cuộc gọi MyHub: https://app.myhub.vn. Trang Hội Thoại không thấy thông tin cuộc gọi mới nhất.

Nguyên nhân: điện thoại không có kết nối Internet hoặc ứng dụng MyHub trên điện thoại đã bị tắt (Ứng dụng MyHub là ứng dụng chạy nền, nên để lâu có thể bị tắt bởi hệ điều hành).
Giải pháp:
- Kiểm tra kết nối Internet (Wifi/3G)
- Mở lại ứng dụng MyHub.vn trên điên thoại (để tạo kết nối)
Nguyên nhân: trình quản lý sim không thể lấy thông tin cuộc gọi trên điện thoại do kết nối ứng dụng MyHub trên điện thoại bị hết hạn
Giải pháp:
- Mở ứng dụng MyHub trên điện thoại, chọn góc trên bên trái, chọn Cài Đặt Sim, bấm Kích Hoạt.
Nguyên nhân: Sim này trên điện thoại đã bị tháo ra hoặc đổi qua một thiết bị khác
Giải pháp:
- Mở ứng dụng MyHub trên điện thoại, chọn góc trên bên trái, chọn Cài Đặt Sim, bấm Kích Hoạt. Thực hiện lại thao tác này và kiểm tra số thứ tự sim trên điện thoại có khớp với số thứ tự sim trên web hay không?

Điện thoại hiển thị số thứ tự sim nhân viên đang quản lý
Truy cập trang quản lý cuộc gọi MyHub: https://app.myhub.vn. Trang Hội Thoại, thông tin cuộc gọi có hiển thị "Cài đặt ghi âm"

Kiểm tra điện thoại chứa sim thiếu ghi âm đã bật chế độ ghi âm hay chưa? Cài đặt theo hướng dẫn tại đây
Trên điện thoại, mở ứng dụng Myhub -> chọn góc menu trên bên trái -> chọn Cài đặt Sim -> hiển thị như hình (2 sim cùng số thứ tự)

Lỗi trùng sim
Thực hiện các thao tác như bên dưới:
- 1.Kiểm tra đã cập nhật phiên bản mới nhất của Myhub chưa?
- 2.Mở app Myhub -> chọn đăng xuất
- 3.Rút sim, đổi vị trí 2 sim trên điện thoại (chẳng hạn như hình trên, đổi sim Vinaphone là sim 2, Viettel là sim 1; hoặc ngược lại) - phần này quan trọng
- 4.Mở app Myhub -> đăng nhập lại -> kích hoạt 2 sim
- 5.Nếu hiển thị 2 số thứ tự sim khác nhau là thành công
Last modified 14d ago