5.3 Tùy Chỉnh Giao Diện
Thay đổi giao diện quản lý CRM phù hợp với nhu cầu sử dụng
Màn hình chính: màn hình nằm giữa màn hình để hiển thị danh sách Danh Bạ, Đơn Hàng, Sản Phẩm.

- Click vào nút để tùy chỉnh hiển thị màn hình chính

- 1.Chọn bật/tắt hiển thị đối với 1 thuộc tính trong giao diện danh sách
- 2.Có thể bấm để trở về giao diện mặc định
- 3.Áp dụng giao diện chung cho tất cả các user khác
- Bấm Lưu khi đã tùy chỉnh xong.
- Sửa thông tin:

- Xem lịch sử cuộc gọi:

- Xóa thông tin:

- Thao tác nhanh: cho phép đổi trạng thái hoặc gán dữ liệu đã chọn cho nhân viên được chỉ định

- Tạo nhắc việc:

- Tạo nhanh đơn hàng, xem lịch sử đơn hàng trong danh bạ

Màn hình sửa thông tin nằm bên phải màn hình: cho phép cập nhật thông tin về Danh Bạ, Đơn Hàng, Sản Phẩm đã chọn
- Thay, chuyển đổi vị trí giữa các dòng thuộc tính
- Sửa tên hoặc ẩn 1 thuộc tính bất kỳ
Last modified 3yr ago