MyHub - Tổng Đài Dùng Sim Cá Nhân
  • Giới Thiệu
  • 1. Quản Lý Cuộc Gọi MyHub
  • 2. Chức Năng Telesale
    • 2.1 Phân quyền
    • 2.2 Quản lý SMS/Call
    • 2.3 Gửi SMS/Call trên PC
    • 2.4 Tin nhắn mẫu
    • 2.5 Sử dụng nhãn
  • 3. Chức Năng Quản Lý
    • 3.1 Chuẩn hóa telesale
    • 3.2 Thống kê
  • 4. Công Cụ
    • 4.1 Kết nối phần mềm bán hàng
    • 4.2 MyHub SMS API
    • Tích hợp Bitrix24
    • Tích Hợp LadiPage
    • Bitrix24 - MyHub Android Call (English version)
    • Bitrix24 - 2 Way SMS (English version)
  • 5. Quản Lý MyHub CRM
    • 5.1 Import/Export Excel
    • 5.2 Quản Lý Thuộc Tính
    • 5.3 Tùy Chỉnh Giao Diện
    • 5.4 Lọc và Tìm Kiếm
    • 5.5 Phân Quyền CRM
    • 5.6 Thống Kê
  • Các Lỗi Thường Gặp & Xử Lý
Powered by GitBook
On this page
  • Bước 1: Đăng Ký Tài Khoản
  • # Tạo Tài Khoản Nhân Viên
  • Bước 2: Cài App MyHub Vào Android Phone
  • Bước 3: Cài Đặt Ghi Âm
  • 1. Điện Thoại Hỗ Trợ Ghi Âm Mặc Định:
  • 2. Điện Thoại Không Có Ghi Âm Mặc Định:

1. Quản Lý Cuộc Gọi MyHub

MyHub là công cụ quản lý tin nhắn SMS và cuộc gọi ngay trên máy tính. Để cài đặt và sử dụng MyHub bạn làm theo các bước hướng dẫn sau:

PreviousGiới ThiệuNext2. Chức Năng Telesale

Last updated 6 months ago

Lưu ý: Khách hàng chỉ nên sử dụng các dòng điện thoại: Samsung, Vsmart, Itel, OPPO/Realme, những thiết bị có sẵn tính năng ghi âm cuộc gọi từ nhà sản xuất để chạy ổn định với hệ thống. Anh/chị có thể tham khảo một số thiết bị sau: -

Bước 1: Đăng Ký Tài Khoản

  • Click nút "Đăng Ký" được khoanh lại như hình bên dưới

  • Điền đầy đủ thông tin được yêu cầu

# Tạo Tài Khoản Nhân Viên

  • Tạo mới một tài khoản nhân viên bằng cách: chọn Cấu Hình -> Phân Quyền -> click Thêm Nhân Viên

Bước 2: Cài App MyHub Vào Android Phone

Trường hợp gặp lỗi khi cài app Myhub, thực hiện các bước như hướng dẫn trong hình bên dưới

Nếu gặp thông báo lỗi như hình bên dưới, khắc phục bằng cách:

  • Trên điện thoại vào phần Cài đặt -> Bảo mật -> Google Play Protect -> chọn góc trên bên phải -> tắt "Quét ứng dụng bằng Play Protect" và "Cải thiện khả năng phát hiện ứng dụng độc hại"

  • Mở App MyHub trên điện thoại

  • Đăng nhập với thông tin tài khoản nhân viên vừa được tạo

  • Cấp các quyền cần thiết để Myhub có thể hoạt động, như quyền: quản lý tin nhắn SMS, điện thoại, danh bạ, micro, bộ nhớ.

  • Chọn sim muốn kích hoạt (bạn chỉ có thể quản lý tin nhắn, cuộc gọi ở những sim đã được kích hoạt)

Bước 3: Cài Đặt Ghi Âm

Tính năng ghi âm cuộc gọi trên MyHub giúp bạn có thể nghe lại cuộc gọi bất kỳ lúc nào ngay trên máy tính. Hiện tại MyHub hỗ trợ ghi âm tốt với đa số các điện thoại Android phiên bản 5.1 trở lên.

1. Điện Thoại Hỗ Trợ Ghi Âm Mặc Định:

Để ghi âm cuộc gọi bạn chỉ cần bật tính năng tự động ghi âm của điện thoại. Cụ thể:

# Điện thoại SAMSUNG:

  • Truy cập Điện thoại -> chọn icon Cài đặt -> Ghi cuộc gọi -> Bật Tự động ghi âm cuộc gọi

  • Truy cập Cài Đặt -> Ứng dụng -> chọn Myhub -> Pin -> Quản lý nguồn ứng dụng -> tắt Tối ưu pin (Android 9/10)

  • Truy cập Cài Đặt -> Ứng dụng -> chọn Myhub -> Pin -> Quản lý nguồn ứng dụng -> Ứng dụng không đặt c.độ nghỉ -> Thêm ứng dụng -> Chọn Myhub -> Hoàn Tất (Android 9/10)

  • Truy cập Cài Đặt -> Pin -> Chế độ Pin -> Tắt Tiết kiệm pin tối ưu (Android 9)

  • Truy cập Cài Đặt -> Bảo trì thiết bị -> Pin -> Ứng dụng không theo dõi -> Thêm ứng dụng -> Chọn MyHub -> Hoàn Tất (Android 8 trở xuống)

# Điện thoại OPPO/REALME:

  • Truy cập Cài Đặt -> Ứng dụng hệ thống -> Cuộc Gọi -> Ghi âm cuộc gọi -> Bật ghi tất cả bản ghi

  • Truy cập Cài Đặt -> Pin -> Tắt tiết kiệm pin thông minh -> Bảo vệ tiêu thụ pin tùy chỉnh -> Chọn MyHub -> Bật Cho phép chạy ngầm dưới nền

  • Trên màn hình chính -> Truy cập trình quản lý điện thoại -> Quyền bảo mật -> Quản lý khởi động -> Chọn MyHub Bật cho phép.

# Điện thoại ITEL:

  • Truy cập Điện Thoại -> chọn dấu ... ở góc trên bên phải -> Cài đặt -> Bật tự động ghi âm

  • Cài đặt -> Pin -> Quản lý tự động chạy -> Tự động khởi chạy ứng dụng -> bật Myhub

  • Đóng băng -> dấu ... góc trên bên phải -> Cài đặt -> tắt Đóng băng tự động

  • Đóng băng -> dấu ... góc trên bên phải -> Cài đặt -> Danh sách trắng -> chọn dấu "+" -> chọn Myhub -> Xác nhận

# Điện thoại ITEL A32F:

  • Truy cập Điện Thoại -> chọn dấu ... ở góc trên bên phải -> Cài đặt -> Bật tự động ghi âm

  • Cài đặt -> Pin -> chọn dấu ... ở góc trên bên phải -> Tối ưu hóa pin -> chọn dấu sổ xuống -> chọn Tất cả ứng dụng -> chọn Myhub -> chọn Không tối ưu hóa

  • Quản lý điện thoại -> Quản lý tự động chạy -> bật Myhub

  • Quản lý điện thoại -> Đóng băng -> tắt Đóng băng tự động

  • Quản lý điện thoại -> Đóng băng -> chọn dấu ... ở góc trên bên phải -> Cài Đặt -> Danh sách trắng -> chọn dấu "+" -> chọn Myhub -> Xác nhận

# Điện thoại XIAOMI:

Áp dụng cho các máy Xiaomi Android 9 trở xuống.

  • Truy cập Cài Đặt -> Ứng dụng hệ thống -> Điện thoại -> Ghi âm cuộc goi -> Bật Ghi âm cuộc gọi tự động

  • Truy cập Cài Đặt -> Ứng dụng -> Chọn MyHub -> Bật Tự khởi chạy

  • Truy cập Cài đặt -> Ứng dụng -> Chọn MyHub -> Quyền khác -> Cho phép Bắt đầu trong nền

  • Truy cập Cài Đặt -> Pin & Hiệu suất -> Chọn ứng dụng -> Chọn MyHub -> Chọn Không hạn chế

# Điện thoại VSMART:

Áp dụng cho các máy VOS 3.0 trở lên: Vsmart Star, Vsmart Star 3, Vsmart Star 4, Vsmart Joy 2+, Vsmart Joy 3, Vsmart Active 3, Vsmart Live,...

  • Truy cập ứng dụng Gọi Điện -> chọn dấu 3 chấm ở góc trên bên phải, chọn Cài đặt -> Bật Các cuộc gọi được tự động ghi âm

  • Truy cập Cài đặt -> Ứng dụng và Thông báo -> chọn Myhub -> Pin -> Bật hoạt động trong nền

  • Truy cập Cài đặt -> Ứng dụng và Thông báo -> chọn Myhub -> Pin -> Tối ưu hóa pin -> Tất cả ứng dụng -> Chọn Myhub -> Không được tối ưu hóa

2. Điện Thoại Không Có Ghi Âm Mặc Định:

  • Truy cập Cài đặt -> Ứng dụng và Thông báo -> chọn Cube ACR -> Pin -> Bật hoạt động trong nền

  • Truy cập Cài đặt -> Ứng dụng và Thông báo -> chọn Cube ACR -> Pin -> Tối ưu hóa pin -> chọn dấu sổ xuống -> Tất cả ứng dụng -> Chọn Cube ACR -> Không được tối ưu hóa

  • Truy cập Cài đặt -> Duraspeed -> bật cho phép Cube ACR

  • Truy cập Cài đặt -> Ứng dụng và Thông báo -> chọn Myhub Recorder -> Pin -> Bật hoạt động trong nền

  • Truy cập Cài đặt -> Ứng dụng và Thông báo -> chọn Myhub Recorder -> Pin -> Tối ưu hóa pin -> chọn dấu sổ xuống -> Tất cả ứng dụng -> Chọn Myhub Recorder -> Không được tối ưu hóa

  • Truy cập Cài đặt -> Duraspeed -> bật cho phép Myhub Recorder

  • Mở ứng dụng MyHub Recorder -> chọn menu góc trên bên trái -> Cài đặt -> Chạy -> bật cho phép chạy nền

# Điện thoại VSMART:

Áp dụng cho các máy VOS 2.5 trở xuống như: Vsmart Bee, Vsmart Bee 3,...

  • Truy cập Cài đặt -> Ứng dụng và Thông báo -> chọn Myhub -> Pin -> Bật hoạt động trong nền

  • Truy cập Cài đặt -> Ứng dụng và Thông báo -> chọn Myhub -> Pin -> Tối ưu hóa pin -> Tất cả ứng dụng -> Chọn Myhub -> Không được tối ưu hóa

  • Truy cập Cài đặt -> Duraspeed -> bật cho phép Myhub

Nếu chức năng ghi âm không hoạt động, vui lòng liên hệ với bộ phận kỹ thuật của MyHub để được hướng dẫn chi tiết:

Truy cập website

Tải và cài đặt ứng dụng MyHub theo link sau:

Sau khi cài đặt hoàn tất, hãy truy cập để quản lý tin nhắn, cuộc gọi ngay trên máy tính.

# Với Android >= 10:Vui lòng cài ứng dụng

# Với Android < 10:Vui lòng cài ứng dụng MyHub Recorder trên Phone:

Link group hỗ trợ:

https://app.myhub.vn/login
2.1 Phân quyền
https://bit.ly/3VNPMmV
https://app.myhub.vn/
Call Recorder - Cube ACR
https://bit.ly/2Q1r1VC
https://www.facebook.com/groups/235920787151584/
https://www.thegioididong.com/dtdd-samsung?p=tu-2-4-trieu
Video Cài Đặt Tổng Đài Sim Cá Nhân
Hướng dẫn tải app Myhub
Ghi âm cuộc gọi - Itel
Ghi âm cuộc gọi - Xiaomi
Ghi âm cuộc gọi Vsmart - không có ghi âm mặc định của điẹn
Tạo tài khoản mới
Thêm tài khoản nhân viên
Sửa lỗi khi cài app Myhub
Đăng nhập ứng dụng MyHub trên mobile
Chọn sim điện thoại để quản lý
Quản lý tin nhắn sms, cuộc gọi trên máy tính
Ghi âm cuộc gọi - Samsung
Ghi âm cuộc gọi - OPPO
Ghi âm cuộc gọi - Vsmart