5.5 Phân Quyền CRM
Cho phép Admin phân nhóm quản lý các quyền được thao tác trên từng tài khoản nhân viên
Last updated
Cho phép Admin phân nhóm quản lý các quyền được thao tác trên từng tài khoản nhân viên
Last updated
MyHub CRM cung cấp 2 quyền cơ sở:
Quản Lý: quyền cao nhất, được phép thao tác trên tất cả các tính năng trên hệ thống
Nhân Viên: mặc định chỉ thao tác được trên Danh Bạ, Đơn Hàng, Sản Phẩm, xem thống kê do nhân viên đó phụ trách
Ngoài ra, MyHub CRM cho phép quản trị hệ thống có thể thêm mới và chỉnh sửa các quyền phù hợp.
Nhập tên quyền
Mô tả mục đích tạo quyền
Phân quyền cho Đơn Hàng
Phân quyền cho Danh Bạ
Phân quyền cho Sản Phẩm
Phân quyền xem Thống Kê
# Ý Nghĩa Các Quyền:
Bao gồm các quyền nhằm giới hạn mức độ thao tác của nhân viên trên từng đối tượng cụ thể: Đơn Hàng, Danh Bạ, Sản Phẩm, Thống Kê
Quyền | Mô Tả |
Tất Cả | Toàn quyền trên đối tượng được thao tác |
Được Gán | Chỉ được thao tác trên đối tượng được gán cho nhân viên đó |
Đã Tạo | Chỉ được thao tác trên đối tượng được tạo bởi nhân viên đó |
Không | Không được thao tác trên đối tượng chỉ định |
Nhóm Quyền (vd: Quản Lý, Nhân Viên) | Chỉ được thao tác trên đối tượng cùng nhóm với nhân viên đó |
Nhập/Tải Excel | Không: không có quyền Import hoặc Export Excel Có: được quyền Import hoặc Export Excel |
Chỉ Mình | Chỉ xem được thống kê những Đơn Hàng, Danh Bạ do nhân viên đó phụ trách |
Tạo một tài khoản nhân viên và gán phân quyền cho nhân viên đó, bằng cách: truy cập Cấu Hình -> Nhân Viên -> Thêm Mới
Nhập thông tin tài khoản của nhân viên: họ tên, tên đăng nhập, mật khẩu, quyền được gán,...
Chọn ẩn/hiện SĐT khách hàng đối với nhân viên này