Tích hợp Bitrix24
MyHub cung cấp giải pháp tích hợp Bitrix24 dễ dàng và đơn giản.
1. Lợi Ích
1. Lợi Ích
Nhận diện khách hàng: thông tin khách hàng được lưu trữ ngay trên Bitrix24, dễ dàng nắm bắt được thông tin, lịch sử làm việc với khách.
Lưu lịch sử cuộc gọi: lưu trữ và ghi âm tất cả các cuộc gọi đến và đi ngay trên Bitrix24 bao gồm các thông tin như: ngày giờ, thời lượng gọi, ...
Click-To-Call: gọi trực tiếp từ Bitrix24, không cần bấm số điện thoại, MyHub sẽ tự động kết nối điện thoại để gọi cho khách.
SMS 2 Chiều: gửi tin nhắn trực tiếp từ Bitrix24.
2. Cài Đặt Trên Bitrix24
2. Cài Đặt Trên Bitrix24
Đăng nhập tài khoản Bitrix24, truy cập Applications:
Để sử dụng tính năng gọi, cài đặt ứng dụng "MyHub Android Call":
Truy cập Telephony -> Connection
Click Configure Telephony, chọn Telephony Settings
Chọn Default number for outgoing calls là "MyHub Android Call", click Save
Để sử dụng tính năng nhắn tin, cài đặt ứng dụng "2 Way SMS - MyHub":
3.Cài Đặt Trên MyHub
3.Cài Đặt Trên MyHub
Đăng ký tài khoản và cài đặt ứng dụng MyHub theo hướng dẫn tại đây.
Đăng nhập tài khoản MyHub, truy cập Cấu Hình > Công Cụ > kích hoạt Tích Hợp API Bitrix24 > Cấu Hình
Nhập domain Bitrix24 của bạn như hình:
Click nút Cập Nhật Danh Sách Từ Bitrix24, chọn nhân viên quản lý Sim tương tứng
Click chọn "Tích hợp cuộc gọi" để cho phép thực hiện cuộc gọi trên Bitrix24
Click chọn "Tích hợp tin nhắn SMS" để gửi tin nhắn từ Bitrix24
Click Lưu
Quá trình cài đặt tích hợp MyHub với Bitrix24 hoàn tất, giờ bạn có thể click-to-call để gọi trực tiếp từ Bitrix24.
Trên Bitrix24, nếu Lead được tạo, thông tin cuộc gọi sẽ lưu trong Lead Activity
Bạn có thể truy cập "Telephony" > "Call details" để xem chi tiết thông tin của tất cả các cuộc gọi.
Gửi tin nhắn trực tiếp từ Lead, Contact, Deal của Bitrix24:
Gửi tin nhắn từ Automation Rules:
Last updated